Powered By Blogger

Saturday, August 4, 2012

♥ मित्र vs मैत्रीण ♥


क्षण....!


मित्र vs मैत्रीण

मित्र := चल यार एक एक कटिंग पियू...!
मैत्रीण := ये तो बघ तुझ्याकडे बघतोय...!

मित्र := सोड एक मुलगी गेली तर जाऊ दे दुसरी भेटेल...!


मैत्रीण := तो नालायकच होता मी तुला आधीच सांगितलंय...!

मित्र:= साल्या ती तुझी वाहिनी निट बघ...!

मैत्रीण := सगळे मुल चावटच असतात मेले...!

मित्र := आज पार्टी करू या का कॉकटेल ?

मैत्रीण:= मी तुझ्या कडे येते अस सांगते घरी !

मित्र := मुडद्या जिवंत आहेस का अजून ?

मैत्रीण := काय गं किती उशीर ?

मित्र := साल्या भेटायला चाललो घडी घडी फोन नको करू....!

मैत्रीण := दर पाच मिनटांनी मला फोन कर........!

मित्र := माझी गाडी घेऊन जा....!

मैत्रीण := माझी वस्तू नाही नेयची...!

असे काहीसे मित्र / मैत्रिणी आपल्या सर्वांचेच असतात.... पण एक, ते लाखात एक असतात...


मैत्री दिनाच्या आभाळभर शुभेच्छा....!
.
मृदुंग
०५.०८.२०१२

No comments:

Post a Comment