Powered By Blogger

Friday, June 15, 2018

#समाधान..! :-)


♥ क्षण..! ♥

#समाधान..!

अमुक तमुक : ओ लेखक..
मी : (दुर्लक्ष करुन) वाळत टाकलेय.
अमुक तमुक : ओ लेखक महाशय.
मी : वाळीतच टाकलेय ना? (कनफर्म केलं)
अमुक तमुक : ओय हॅल्लो! (रागीट स्मायली)
मी : (चिडलं बेनं) हां, केकाटू नगंस. बोल काय ते...
अमुक तमुक : काही नाही सहज आपलं.
मी : हड.. मग! :-)
अमुक तमुक : typing... typing... typing.. बरं विचारतोच! तेच काय झालं..
मी : कुणाचं काय झालं. मला काय माहीत?
अमुक तमुक : typing.. typing.. ओ! दमा जरा..
मी : ठीक.
अमुक तमुक : typing.. typing..  तेचा तेच.. काय झालं की, बऱ्याच लेखक लोकांच्या थोबाड पुस्तकावर (फेसबुक) त्यांच्या वॉलवर लाईकचा पाऊस.  लय कचकच, मचमच करत कमेंटीच्या खिडकीत नळ उघडा सापडत्यो आन अगदी अा..बा.. च्या भाषेत लढाया आणि काय काय मिळत कमेंटीत.. तुमची वॉल धुतल्या तांदळावानी एवढी सोच्छ कशी ओ?
मी : मला नाही माहिती. (उडवून लावलं)
अमुक तमुक : सांगा की ओ.. प्लिज.. प्लिज.. प्लिज...
मी : दुसऱ्याच्या घरात इंडियन कमोड आहे आणि माझ्या घरात वेस्टर्न. कस बसायचं इथून सुरुवात.. कळलं?
अमुक तमुक : (शाळेत मुल म्हणतात ना एकसुरात) नाही!
मी : (च्यायला कसं कटवू या बेन्याला) तलवार माहीत आहे?
अमुक तमुक : युद्धाची ना?
मी : व्हय व्हय तीच! तिच्यावर टरबूज पडल तर काय होईल?
अमुक तमुक : टरबूज कपल!
मी : आणि तलवार टरबूजवर पडली तर काय होईल?
अमुक तमुक : तरीबी टरबूजच कपल!
मी : हुश्शार एकदम!
अमुक तमुक : ^_^
मी : मग आता.. माझी लेखणी माझी तलवार. या न्यायाने कोणी तरफडले तर त्येच काय व्हणार?
अमुक तमुक : टरबूज!
मी : परत वाचा आपलं हे संभाषण दहा वेळा..! करा सुरु..!

(*तळटीप* : मोबाईलमध्ये अगदी अदबीने मान झुकवून समाचार मी तरी यथा योग्य घेतो. वाटेला गेलं नाही, तर वाटेला आलं नाही. बाकी बरेच वाटेला न वाट लाऊन रवाना केले गेलेत. आपण भलं, आपलं भलं..!)
- ✍ मृदुंग®
kshanatch@gmail.com
+९१ ७३८७९ २२८४३

No comments:

Post a Comment