Powered By Blogger

Saturday, March 28, 2015

हे नवरे असलेच, भलत्या वेळी भलतेच..! :D


♥ क्षण..! ♥

हे नवरे असलेच, भलत्या वेळी भलतेच..!

तो : अगं! ऐ, ऐकलेस का ऐ? अगं ऐक ना! ऐ, ऐकतेस का नाही? ऐ..!
ती : ऐ! ऐ! करून झालं तर पुढचं बोल, खाली पिली टाईम खोटी नको करू. पिल्ल्याला शाळेतून घरी घेऊन यायचे आहे मला. लग्ना आधी असो अथवा लग्नानंतर असो, मुलीला दोन मुलं सांभाळावीच लागतात. एक तिचं स्वत:चे आणि दुसरं तिच्या सासूचे अथवा प्रियकराच्या मातोश्रींचे. एव्हढ सगळ असुनही स्त्रीच्या जातीला 'वांझ' हा कलंक का बरबटून काढत असतो काय माहित.
तो : ऐ! कुठं फिरायला जातेस मध्येच मी काय म्हणालो ऐकलेस का? तुझं हे असंच असतं. आता शट-अप बोलणार आणि फोन कट, त्या फोनाच्या कटल्यावर पार 'कटलेट' सारखी अवस्था होते माझी तुला काय ठाऊक..?
ती : तुला काही चाड? दहा वर्षाचा मुलगा आहे तुला...
तो : तो तुझाही मुलगाच आहे आणि तुच त्याची आई आहेस..!
ती : घरी ये संध्याकाळी मग बघते तुला..!
तो : अरे वा! हिरो बनून येतो अगदी! मग बघत राहा टक लाऊन..!
ती : हिरो बनायच्या नादात तू जोकरच बनून येतोस माहितीये का तुला..?
तो : काय सांगतेस? तरीच म्हंटल या हिरोला पाहून तुझं हसणं का थांबत नाही ते..
ती : दिलं! दिलंच ना शेवटी स्वत:लाच श्रेय..?
तो : काय तरी जळालं वाटतं.
ती : पोळी जळाली तुझ्या नादात.
तो : अरेरे! पोळीच्या होरपळून झालेल्या दु:खद निधना बद्दल मला खेद आहे.
ती : (खळखळून हसते) सुधारणार आहेस कि नाही?
तो : My Dear Wife 'I Never Give-Up From You... I L..'
ती : शट-अप..!
तो : Okey! :-( संध्याकाळी मी बोलणार आणि तू शट-अप बसणार..!
ती : बघू! संध्याकाळचे संध्याकाळी! फोन बंद करते (फोनला बघत बडबडते) 'हे नवरे असलेच, नको त्यावेळेला नको तेच बोलतात'..! :-)
----------------- मृदुंग™
kshanatch@gmail.com

No comments:

Post a Comment