Powered By Blogger

Friday, February 23, 2018

क्षण..! (२०११ ते २०१७)




♥ क्षण..! ♥
या गोष्टीची सुरुवात २०११ साली 'क्षण' फेसबुक पेज स्वरुपात वीट रचून झाली.. त्यातलेच काही "क्षणभंगुर क्षण.."
गोष्ट १) साल (२०१२-१३)
आठवणी सांभाळणं खूप सोपं असतं
कारण मनात त्या साठवून ठेवता येतात!
पण "क्षण" सांभाळणं खूप कठीण असतं
कारण क्षणात त्याच्या आठवणी होतात..!
गोष्ट २) साल (२०१३-१४)
शब्दांचे भक्षण ठीक नाही
अन् माझे लक्षण ठीक नाही,
कागदा! जरा सांभाळून ठेव
माझें 'क्षण' हे कुणाचे मन नाही..!
गोष्ट ३) साल (२०१४-१५)
#तिला
क्षणांची आज उलथापालथ केली
नेमकं काय हरवलंय कळत नव्हतं,
काहीतरी राहिलंय-सुटलंय जाणवलं
मन भरलंय सष्ट बोलता येत नव्हतं..!
गोष्ट ४) साल (२०१५-१६)
दिवसभर मी क्षणांनी कागद भरले
अन् ते रात्री तिच्या उशात सापडले,
फार छळतोस तुझ्या शब्दांनी मला
म्हणून मग मीही तुला छळून घेतले..!
गोष्ट ५) साल (२०१६-१७)
क्षणांची व्यथा काय सांगावी
तुझी ओंजळ रिती ती रितीच रहावी,
दिलं अगदी देऊनही टाकलंय
तरी ओरबडायला तू पुन्हा धजवावी..!
गोष्ट ६) साल (२०१७)
क्षणांची चौकट अन् उंबरठा
वेदनांची खुशामत जखमांची निंदा,
कधी निव्वळ नावाला मर्यादा
कधी तोट्यातलाही तुझाच फायदा..!
गेल्या ८-९ वर्षांचा यात 'क्षणांचा' सारांश प्रवास आहे.. ज्यांनी तो पाहिलाय त्यांना सांगणे जरुरी नाही. ज्यांना ठाऊक नाही त्यांनी अर्थ काढायला हरकत नाही..!
बाकी एक कोरं पान मी सगळ्यांच्या पुढ्यात ठेवलंय कायम, "ते माझं ("क्षण")पानही खूप बोलकं आहे म्हणतात काही. म्हणून मी कुणालाच काहीच सांगितलं नाही. तेव्हाही, आताही, कालही, आजही आणि उद्याही..!
------------------------ ✍ मृदुंग®
kshanatch@gmail.com
७३८७९२२८४३

No comments:

Post a Comment