Powered By Blogger

Wednesday, April 16, 2014

सुचना..! :-)

:-)
क्षण..!

सुचना..!

माझे मराठी भाषेवर प्रभुत्व आहे म्हणून प्रांतवादावर फुकट ताशोरे ओढून, घुसमटत असलेल्या मराठी माणसाच्या भावना, उफाळून बाहेर काढण्यात मला काही एक सोयरे सुत्तक वाटत नाही. अर्थात 'राज'कारणाचा भावनिक मुद्दा ज्याने-त्याने आपापल्या सोईने चमचमीत बनवावा. नको असतो तो अर्थ काढावा अन् 'लाज वाटते का बोलावे' त्यापेक्षा ज्यांनी 'मराठी भाषा चळवळ' उभी केली आहे त्यांना पाठींबा द्यावा. व्यक्त होणारी माझी मराठी भाषा दर वेळी परप्रांतियांवर टिकास्त्र म्हणून मैदानात उतरवण्यात मला काहीच कणवं वाटत नाही. काही कारण नसतांना उगाच चामडे ओढून आणि टोमणेबाजी करुन स्वत:चा अमुल्य वेळ वाया घालवू नये अपमान होईल. मराठीचे माजलेले अन् तापट ठेकेदार बरेच आहेत त्यांना पाचारण करुन मुरलेल्या शौकीन मुसद्यांनी झाडावर चढून आस्वाद घ्यावा. जमते तेव्हढे वेळो वेळी अथवा प्रसंगावधान राखून माझी लेखणी कार्यन्वयीत होत असते. यात गर्व-माज-अभिमान काही एक नसुन मराठी 'स्वाभिमान' आहे याची दखल घ्यावी..!
.
© मृदुंग
kshanatch@gmail.com

No comments:

Post a Comment