Powered By Blogger

Sunday, August 17, 2014

न पाठवलेलं पत्र / मेल..! :-)

क्षण..!

न पाठवलेलं पत्र / मेल..!

(सप्रेम) नमस्कार,

काल-पर्वाचे नव्हे, वाचून कदाचित काल पर्वाचाच मेल(E-mail) आहे किंवा नुकतेच हातात पडलेलं तुझं पत्र(Latter) आहे? अशी नवीच अवस्था नव्याने जुणाट रित्याणे माझी होत गेलीये. का?? माहित नाही. तोडून उडवून लावण्याचे नित्याचेच होते तरी. चॅट / SMS / कमेंट्स मधला हा ऑप्शन मेल्स आणि पत्रात मला लागू करता आला नाही. म्हणून कदाचित एक वेळ बाजुला ठेवले किंवा नंतर जरी वाचायला घेतले तरी नेमकं तोडून-मोडून न काढता तुला जे माझ्याशी बोलून स्पष्ट करायचे होते ते तुला करता आले असावे.
या प्रपंचातही तुझं एक चुकलं. सांगून मोकळे व्हायचे होते तुला पण तू स्वत:च आधी दिलेल्या उत्तराचा पुन्हा प्रश्न मलाच केलाय! :-) होतं शाहानिशा किंवा कुठे चुकलं? कुठे बरोबर होतं? तुझे हे विचारणे निश्चित स्वरुपात रास्त होते. पण! एक कळत नाहीये, झालं-गेलं त्या सगळ्याचे उत्तर तुझ्या न माझ्याकडे असुनही; आपण ही औपचारिकता का पाळतोय? तुला तोडून लावतांना स्पष्ट केलेच होते मी. तुझ्या बद्दल पुन्हा ना काही जाणून घ्यायचे आहे, ना काही जतवून द्यायचे आहे. जे झाले ते, अथवा जे होते ते! तुटणार होतं तुटलं आहे. स्वप्न होतं स्वप्नंच राहिले आहे.
या शिवायही तुझ्या(सो कॅाल्ड "सोबत")  नंतर, माझे जे असेल जसे असेल, ते तसेच असेल त्याच्यात तू अध्ये-मध्ये (चुकूनही चुक तू करत नाही म्हणून) जाणून-बुजून लुडबुड करु नये. एव्हढीच सुप्त इच्छा होती-आहे-असेल. तुला हे समजेल तर ना? कारण असे आहे कि, तुला फक्त समजून घेवून, माझे समजवून सांगणेच कळलेय. तुला स्वत: स्वत:चे समजतांना; माझे आज तुझा विषय आशया सकट गुंडाळतांना कितपत समजेल माहित नाही. 'काळजी-प्रेम-कणवं-दया-माया', तू लिहिलेल्या आणि दिलेल्या प्रत्येक संदर्भावर उपकारच वाटले. अगदी हाता वेगळे करुन निर्विकारपणे लिहिलेयेस. हा बदल तुझ्यात झालाय याचाच, वाचून मला झालेला द्विगुणित आनंद उत्तर दाखल कळवतोय..!
नेहमी प्रमाणे आहे तशीच राहा! मी छान(उगाच) वाटून घेतलंय तुझं पत्र / मेल वाचून..!

(पुन्हा नाही काही कळवले तरी चालेल..!) कळावे..!

अच्छा, गुड बाय..! (या वेळेस तरी कायम स्वरुपी..!)

कधी काळी (होतो)"आपला" सध्या प्रत्येकाचा,
---------------------- © मृदुंग
kshanatch@gmail.com

No comments:

Post a Comment